പ്രകാശത്തിന്റെ നഗരത്തിൽ (പാരിസ്) അന്ധകാരം നിറഞ്ഞ കാഴ്ചയായിരുന്നു ഒളിംപിക്സ് ഉദ്ഘാടനവേളയിൽ കണ്ടതെന്ന് നെറ്റിസൺസ്. ഉദ്ഘാടന രാത്രിയിൽ ഒളിംപിക്സ് മരിച്ചു എന്നും അവർ കുറിച്ചു. ക്രൈസ്തവരുടെ ഏറ്റവും പവിത്രമായ ആദ്യത്തെ കുർബാന തന്നെയായ അന്ത്യ അത്താഴ ചിത്രത്തെ പരിഹസിച്ചു കൊണ്ട് മതനിന്ദ നടത്തിയും മത വികാരം വ്രണപ്പെടുത്തിയും ലോകചരിത്രത്തിൽ തന്നെ ഏറ്റവും മോശം ഉദ്ഘാടനച്ചടങ്ങാണ് ഫ്രാൻസ് നടത്തിയതെന്ന് നെറ്റിസൺസ് കുറിച്ചു.
"മറ്റെല്ലാവരുടെയും മതങ്ങളെ ബഹുമാനിക്കുന്നതോടൊപ്പം ഞാൻ എന്റെ മതത്തെ സ്നേഹിക്കുകയും ബഹുമാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മതനിന്ദ ഏതു മതത്തോട് ചെയ്താലും അത് പൂർണമായും തെറ്റാണ്. തെറ്റിനെ തെറ്റാണെന്നു പറയാൻ ഇന്ന് പല പൊതുപ്രവർത്തകർക്കും ധൈര്യമില്ല. തെറ്റ് എപ്പോഴും തെറ്റു തന്നെയാണ്. അതു പറയാൻ ഞാൻ അധൈര്യപ്പെടുന്നില്ല. എന്റെ മാതാപിതാക്കൾ എന്നെ പഠിപ്പിച്ചത് ശരിയെ ശരിയായും തെറ്റിനെ തെറ്റായും കാണാൻ തന്നെയാണ്. എന്നു വച്ചാൽ നിങ്ങളുടെ പിന്തുണ എനിക്കു കിട്ടിയില്ലെങ്കിൽ പോലും എനിക്കു പ്രശ്നമില്ല...'എന്നാണ് തന്റെ സ്വന്തം ഫേസ് ബുക്ക് പേജിൽ അമെരിക്കയിലെ മിസൗറി സിറ്റിയുടെ ജനകീയനായ നഗരപിതാവായ മേയർ റോബിൻ ഏലക്കാട്ട് അന്ത്യ അത്താഴ ചിത്രത്തോടൊപ്പം കുറിച്ചത്.
നിരവധി അന്താരാഷ്ട്ര രാഷ്ട്രീയ-വ്യാവസായിക-സാംസ്കാരിക മേഖലകളിൽ നിന്നുള്ള നിരവധി വ്യക്തികൾ പാശ്ചാത്യ നാഗരികതയുടെ സാംസ്കാരിക തകർച്ചയുടെ സൂചനയായി ഇതിനെ അപലപിച്ചു.
ടെസ്ല സ്ഥാപകൻ എലോൺ മസ്കും ഈ പ്രദർശനം ക്രിസ്ത്യാനികളോട് അനാദരവാണെന്ന് മുദ്രകുത്തി.
മതചിഹ്നങ്ങളെ പരിഹസിക്കുന്നതിന്റെ അനന്തരഫലങ്ങളെ ഊന്നിപ്പറയുന്ന, ചിത്രീകരണത്തെ അപലപിക്കാൻ എൻഎഫ്എൽ പ്ലെയർ ഹാരിസൺ ബട്ട്കർ തിരുവെഴുത്തുകൾ ഉദ്ധരിച്ചു.
ചരിത്രപരമായി നിരവധി ആളുകൾ യൂറോപ്പ് വിട്ട് അമേരിക്കയിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്ന് അത്തരം പ്രദർശനങ്ങൾ പാശ്ചാത്യ നാഗരികതയോടുള്ള അന്തർദേശീയ ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെ അവഹേളനമാണ് പ്രദർശനം പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നതെന്ന് ജുഡീഷ്യൽ വാച്ച് പ്രസിഡന്റ് ടോം ഫിറ്റൺ അഭിപ്രായപ്പെട്ടു. അവസാനത്തെ അത്താഴത്തിന്റെചടങ്ങിന്റെ പുനർവ്യാഖ്യാനം ലോകത്തിലെ 2.4 ബില്യൺ ക്രിസ്ത്യാനികളെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള സന്ദേശത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നതായി റേഡിയോ അവതാരകൻ ക്ലിന്റ് റസൽ ആശങ്ക പ്രകടിപ്പിച്ചു. കനേഡിയൻ യാഥാസ്ഥിതിക കമന്റേറ്റർ ഹാരിസൺ ഫോക്ക്നറും വീഡിയോ ജേണലിസ്റ്റ് നിക്ക് സോർട്ടറും ഉദ്ഘാടന ചടങ്ങിന് പിന്നിലെ ദുരുദ്ദേശങ്ങളെ ചോദ്യം ചെയ്തു.
ഫ്രാൻസിന്റെ അന്താരാഷ്ട്ര പ്രതിച്ഛായയുടെ വിശാലമായ പ്രത്യാഘാതങ്ങളാണിത് എന്നും വിമർശനമുയർന്നു. ഫിനാൻസ് ആൻഡ് കൾച്ചർ കമന്റേറ്റർ വാൾസ്ട്രീറ്റ് സിൽവർ ഫ്രാൻസിന്റെ സമീപനത്തെ ചൈനയുടേതുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തി.